Những xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay

bộ đồ

Nắm bắt về xu hướng thời trang hiện nay

xu hướng thời trang nam

Ở Việt Nam những năm trở lại đây những xu hướng thời trang luôn luôn là chủ đề nóng được quan tâm. Khi mà xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng có của ăn của để thì thời trang cũng theo đó mà được quan tâm hơn bao giờ hết, ngày nay thời trang việc ăn mặc không chỉ còn là để có ăn có mặc là được mà con người hiện nay còn có nhu cầu mặc đẹp và những gì mặc trên người có thể nói lên được họ là con người như thế nào. Từ đó thì các hãng thời trang liên tục ra đời và các vòng lặp về xu hướng thời trang liên tục được cập nhật và đổi mới nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn mặc của con người. Việc xuất hiện nhiều xu hướng nhiều phong cách, hãng thời trang có thể đôi khi khiến chúng ta phân vân không biết nên chọn phong cách ăn mặc nào không biết xu hướng hay hãng thời trang nào phù hợp với mình thì dưới đây là một số gợi ý cho các bạn về xu hướng thời trang.

Top các xu hướng thời trang hiện nay

1. Xu hướng thời trang Hàn Quốc

xu hướng thời trang tối giản

Nói về phong cách ăn mặc thì Hàn Quốc là một xu hướng không thể không nhắc đến. Xu hướng ăn mặc Hàn Quốc trong những năm trở lại đây luôn được các bạn trẻ rất quan tâm và nhận được nhiều sự ủng hộ. Style Hàn Quốc mang xu hướng trẻ trung, thanh lịch và thêm vào đó là một chút sự sáng tạo phá cách.

Với sự kết hợp độc đáo theo form dáng trẻ trung năng động và linh hoạt với nhiều kiểu phối đồ với các diện mạo vào phong cách khác nhau thì không lạ gì khi giới trẻ hiện nay lại rất ưa chuộng xu hướng ăn mặc này. Xu hướng này có thể giúp bạn linh động từ dễ thương, nhẹ nhàng đến cá tính, thanh lịch ngoài ra còn rất quen thuộc với những sản phẩm bạn mà bạn vẫn mặc hằng ngày như quần âu, áo sơ mi hoặc ngay cả khi là bạn mặc một bộ vest với một chiếc quần short đơn giản cũng có thể tạo nên một phong cách ăn mặc tuyệt vời.

2. Xu hướng thời trang Vintage

xu hướng thời trang lịch sự

Trái lại với sự trẻ trung, linh hoạt và năng động của xu hướng Hàn Quốc thì xu hướng Vintage lại mang phong cách theo hướng cổ điển, lịch lãm và theo đó là trưởng thành. Xu hướng được lấy cảm hứng từ những năm 1920 đến những năm 1980 của thế kỉ trước do đó xu hướng thời trang Vintage mang nhiều phong cách Châu Âu ở thế kỷ trước từ kiểu dáng cho đến chất liệu và màu sắc đều được chú ý tạo nên một xu hướng thời trang chín chắn và trưởng thành nhưng không thiếu phần lịch lãm. Đối với xu hướng thời trang này thì được kén người ưa dùng hơn chủ yếu là những người đàn ông tuổi trưởng thành hoặc trung niên theo đuổi và quan tâm xu hướng này. Nhưng không vì thế mà xu hướng này hết được quan tâm và ưa dùng, vì sự trưởng thành và theo đó là một chút cổ kính về sự lịch lãm mà xu hướng này mang lại.

Điểm đặc biệt thu hút nhiều nhiều người đến với xu hướng này là sự hoài niệm về một phong cách ăn mặc lịch lãm cổ điển từ trang phục đến phụ kiện đi theo. Điển hình như quần âu ống rộng, áo ngắn tay, cọc tay, sơ mi nhung tăm, với họa tiết kẻ caro có dáng xuông tạo sự thoải mái cho người mặc kết hợp với đó là gam màu trầm ấm, chính vì sự thoải mái cùng với sự lịch sự nên xu hướng thời trang vẫn chưa bao giờ là không được quan tâm.

3. Xu hướng Smart Casual

xu hướng thời trang trưởng thành

Xu hướng thời trang Smart Casual đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot mà xu hướng này còn luôn được quan tâm và đón nhận từ nhiều người hiện nay. Xu hướng mang phong cách hiện đại dễ phối đồ, thường được phối để đi chơi đi dự tiệc vì sự tiện lợi và lịch sự mà xu hướng này mang lại cho người mặc. Ngoài để đi chơi thì Smart Casual cũng là một xu hướng công sở rất được ưa chuộng do sự lịch sự và phong thái không cần phải bàn cãi của xu hướng thời trang này mang lại. Không quá khó hiểu khi xu hướng này lại thuộc top các xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay do tính dễ dàng tìm và phối đồ cùng sự tiện lợi nên chắc rằng đây là một xu hướng thời trang mà bạn không nên bỏ qua ở năm nay.

4. Xu hướng Minimalism

xu hướng thời trang đơn giản

Xu hướng thời trang Minimalism được khá nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng vì điểm đặc trưng và tối giản của xu hướng này. Xu hướng tập chung vào các chi tiết tối giản, cơ bản và có tính ứng dụng cao với đa dạng các phong cách phối đồ, xu hướng giúp người mặc có thể linh hoạt khi mặc. Bạn có thể mặc đi chơi, đi làm, đế trường hoặc có thể mặc ở nhà, với nhiều tone màu đồng điệu tạo ra sự đa dạng cho xu hướng. Do sự đa dạng mà xu hướng mang lại mà đây là xu hướng được giới trẻ hiện nay theo đuổi nhiều thì cũng không lấy làm lạ.

Ngoài ra thì sự tối giản trong xu hướng đối với các họa tiết trang trí nhiều phong cách khác nhau, nhiều màu sắc và các đường nét trang trí độc đáo, tinh tế. Sự gọn gàng, sạch sẽ cùng với tính đồng nhất của xu hướng là những yếu tố quan trọng giúp giới trẻ đặc biệt quan tâm đến xu hướng này.

Lựa chọn xu hướng phù hợp với bản thân

Ngoài những xu hướng được nêu bên trên thì còn rất nhiều xu hướng thời trang khác, nhưng trên đây là một số gợi ý cho xu hướng thời trang của bạn. Khi mà thời trang có nhiều sự quan tâm và sự thay đổi như hiện nay thì việc phân vân lựa chọn một phong cách thời trang phù hợp với bản thân là rất khó định hình xu hướng phù hợp với cá nhân. Vì thế dưới đây là một số lưu ý khi chọn xu hướng ăn mặc.

  • Bạn phải hiểu rõ được sở thích của bản thân là gì, tìm cho mình một hình mẫu
  • Theo dõi các trang thời trang phối đồ để đưa ra cảm nhận khách quan về xu hướng thời trang từ đó đưa ra lựa chọn
  • Lựa chọn xu hướng phù hợp với hoàn cảnh và sự kiện mà bạn có mặt
  • Tự tin và thoải mái ăn mặc sáng tạo
  • Bắt theo xu hướng của những người nổi tiếng có thể thử để xem có phù hợp với bản thân hay không

Việc lựa chọn xu hướng thời trang không quá khó mà quan trọng bạn cần tự tin và thoải mái đối với thời trang của bản thân qua đó đưa ra các trải nghiệm rồi từ đó tìm ra xu hướng mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Bạn có thể truy cập vào đây để biết có thêm kiến thức, tin tức và xu hướng thời trang được cập nhật hiện nay . Xu hướng thời trang năm 2024

 

 

Kết nối với chúng tôi để được tư vấn.

Hotline: 0965456725

Fanpag: Xu hướng thời trang 

Websitettps: https://qasummer.com/

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện ThoạiZalo