Những cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp

Top các cách phối đồ với áo sơ mi nữ

Áo sơ mi là một trang phục chắc hẳn không thể thiếu ở tủ đồ của các chị em vì tính đơn giản và không kém phần lịch sự mà chiếc áo này mang lại. Nhưng đặc biệt khi hiện nay những mẫu mã của áo sơ mi ngày càng đa dạng chứ không đơn là những chiếc áo sơ mi một màu đơn thuần nữa nên việc lựa chọn một phong cách phối đồ phù hợp cũng là vấn đề khiến các chị em đau đầu. Để giải quyết vấn đề này giúp chị em thì dưới đây là một số cách phối đồ mà chị em có thể kham khảo.

các cách phối đồ với áo sơ mi

Top 6 cách phối đồ với áo sơ mi nữ

1. Sơ mi mặc cùng chân váy ngắn

Việc một chiếc áo sơ mi kết hợp với một chiếc chân váy ngắn chắc có lẽ không còn quá xa lạ đối với chị em. Có lẽ sẽ nhiều chị em sẽ thích sự kết hợp này vì sự đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động mà sự kết hợp này mang lại cho chị em. Sự kết hợp vừa nhanh chóng vừa đơn giản mà chị em còn có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc đi học… đều được vì sự đơn giản nhưng không kém phần lịch sự.

áo sơ mi nữ kết hợp váy ngắn

2. Sơ mi mặc cùng chân váy dài

Đã nhắc đến váy ngắn rồi thì váy dài cũng là một sự lựa chọn không thể không nhắc đến. Sự kết hợp đơn giản, thanh lịch mà không kém phần duyên dáng thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ của các chị em. Sự kết hợp tuyệt vời của chân váy với những chiếc áo sơ mi, với sự kết hợp này chị em cũng có thể mặc đi làm đi chơi vì sự lịch sự của một chiếc chân váy và chiếc áo sơ mi mang lại. Đối với những chị em làm công sở thì đây có lẽ là một món đồ không thể thiếu ở trong tủ đồ.

sơ mi cùng chân váy dài

3. Sơ mi mặc cùng quần jean skinny

Có lẽ sự kết hợp của những chiếc quần jean với áo sơ mi là sự kết hợp đã quá quen thuộc với chị em và chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi chị em đều sẽ có một chiếc quần jean ở trong tủ. Đặc biệt nếu bạn là một cô nàng công sở thì việc có một chiếc quần jean trong tủ để mặc cùng với những chiếc sơ mi là thứ không thể thiếu, sự kết hợp này mang cho chị em sự gọn gàng, lịch sự. Chị em có thể mặc để diện đi mọi nơi vì sự đa năng mà sự kết hợp này mang lại.

áo sơ mi mặc với quần jean

4. Sơ mi mặc cùng quần culottes

Một sự kết hợp khác mà chị em không thể bỏ qua đó chính là áo sơ mi kết hợp cùng với những chiếc quần culottes vì nhiều ưu điểm mà chiếc quần này mang lại với chị em. Do form dáng rộng nên có thể che đi khuyết điểm của những cô nàng chân thô, ngoài ra thì cũng vì sự thoải mái của một chiếc culottes ống rộng  mang lại cho trải nghiệm của chị em. Vì chiếc quần có quá nhiều ưu điểm nên có thể nhiều chị em lựa chọ đây là sự kết hợp hàng đầu của mình khi đi phải phối đồ cùng một chiếc áo sơ mi để đi ra ngoài.

áo sơ mi mặc cùng quần culottes

5. Áo sơ mi khoác thêm áo blazer

Chắc hẳn đối với chị em việc phối một chiếc áo sơ mi và khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài không còn là điều gì xa lạ. Đặc biệt với những chị em công sở thì đây chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời vì sự thanh lịch mà sự kết hợp này mang lại. Việc lựa chọn một chiếc áo blazer để mặc cùng cũng không có gì là quá khó chỉ cần chú ý một chút về màu sắc đơn giản không cần quá lòe loẹt là đã đủ mang lại cho chị em một sự kết hợp tuyệt vời. Bộ đồ vừa đơn giản còn cho chị em một vẻ ngoài cực ngầu và lạnh lùng chắc hẳn đây luôn là sự phối hợp mà chị em yêu thích và quan tâm đến.

 

sơ mi nữ khoác cùng với blazer

6. Áo sơ mi mặc phối cùng áo gile

Trở lại với một phong cách trẻ trung hơn phong cách của các bạn học sinh sự kết hợp giữa sơ mi và một chiếc gile khoác ngoài nay lại trở nên cực kì phổ biến mà các chị em không thể bỏ qua. Sự kết hợp này mang lại cho chị em vẻ ngoài thời thượng thêm một chút phong cách độc đáo là điểm lạ mà chị em hướng tới. Đối với kiểu phối đồ này thì chị em nên mặc cho những hôm trời mùa thu se lạnh để đi chơi hoặc đi làm đều được, sự kết hợp này như một làn gió mới để chị em có thể thay đổi không bị nhàm chán mà ngược lại, lại còn rất đẹp và được chú ý. Đối với cách phối đồ này chị em có thể phối theo tông màu đối lập nhau để tạo thêm điểm nhấn cho phong cách ở dưới chị em có thể mặc cùng một chiếc quần jean hoặc quần suông cạp cao đều được và đi thêm một đôi boots cao tạo điểm nhấn cho sự phá cách này. Chắc chắn đây là một sự kết hợp mà chị em nên thử và không thể bỏ qua.

áo sơ mi mặc cùng gile

 

Trên đây là một số sự kết hợp đối với sơ mi mà chị em của chúng tôi mà chị em có thể tham khảo qua và cập nhật. Chị em có thể thử từng kiểu phối một để từ đó lựa chọn ra kiểu dáng phù hợp với mình nhất, hoặc chị em có thể mặc theo nhiều đa dạng cách phối như trên để không bị nhàm chán. Việc lựa chọn này còn tùy vào sở thích mỗi người nên hãy tự tin để tìm ra một cách phối đồ mà bản thân cảm thấy tự tin nhất nhé. Chị em có thể tham khảo mua đồ ở đây qasummer.com

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các phối đồ hiệu quả nhất.

Đường dây nóng: 0964210528

Fanpage: https://www.facebook.com/qasummerfive

Trang web: h ttps://qasummer.com/

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện ThoạiZalo