Top 3 LOẠI VÒNG BẠC NAM ĐEO TAY MÀ BẠN KHÔNG THỂ THIẾU

Logo vòng bạc nam đeo tay

Vòng bạc nam đeo tay hiện tại đang là món phụ kiện mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngày nay, trang sức không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ nữa mà cả cánh đàn ông cũng rất ưu thích. Và việc lựa chọn cho bản thân 1 chiếc vòng tay phù hợp là điều mà rất nhiều bạn đang quan tâm. Thế thì hãy đến với Qasummer sẽ giới thiệu cho các bạn những loại vòng bạc nam đeo tay vô cùng đẹp.

Đối với những chàng trai thích sự mạnh mẽ và năng động thì chất liệu phù hợp nhất là bạc. Với màu ghi xám đặc chưng của bạc thì vòng bạc nam đeo tay sẽ mang đến cho chúng ta cảm nhận riêng biệt về sự mạnh mẽ, lịch thiệp của một người đàn ông đích thực. Bạc cũng là chất liệu có thể phù hợp với hầu hết các loại trang phục, bạn có thể mang một chiếc vòng bạc nam đeo tay với một bộ vest hay cùng những bộ đồ thể thao năng động hoặc những bộ đồ theo phong cách Hàn Quốc cũng rất hợp. Vì vòng bạc nam đeo tay phù hợp với rất nhiều phong cách vì thế vòng bạc nam đeo tay đã chiếm được rất nhiều thiện cảm từ các chàng trai.

Giá cả

Giá cả cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm và cân nhắc để đưa ra quyết định mua một món đồ nào đó nhưng mọi người đừng lo. Không giống như vàng thì giá của vòng bạc nam đeo tay không quá cao, có thể phù hợp với đa số các bạn sinh viên. Thêm vào đó thì bạc có rất nhiều loại, loại nguyên chất hoàn toàn và loại đã pha trộn với những hợp kim khác. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng đối tựng và có chất lượng riêng biệt. Đối với bạc nguyên chất thì giá sẽ đắt hơn một tí nhưng thay vào đó thì độ bền và chất lượng thì vô cùng tốt, thời gian oxi hóa cũng chậm hơn. Còn với loại bạc đã được pha trộn với những hợp kim khác thì giá thành sẽ rẻ hơn đáng kể nhưng độ bền sẽ là điểm yếu độ bền của loại vòng bạc này sẽ tùy thuộc vào hợp kim được pha trộn với bạc và những loại này đeo một thời gian sẽ bị xỉn màu rất nhanh khi bạn đeo thường xuyên.

Lợi ích

Trên thực tế bạc có công dụng vô cùng lớn trong việc giữ cho sức khỏe của người đeo được khỏe mạnh. Ai trong chúng ta chắc cũng có ít nhất một lần nghe hoặc được ông bà lấy bạc để cạo gió giúp chữa cảm cúm, đau đầu,… Bạc có tính dẫn truyền cao, có thể tiêu diệt một số mầm bệnh nên bạc được dùng để điều trị nhiễm trùng, làm khô vết thương hay là làm sạch nước,… Trong y học hiện đại, thì các bác sĩ còn dùng bạc để diều trị các bệnh nội khóa, bệnh về đường hô hấp, viêm mũi họng,… Vì thế đeo vòng bạc nam đeo tay cũng có thể giúp chúng ta tránh được một số bệnh không đang có. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về bạc tại đây.

Các loại vòng tay mà bạn không thể thiếu

Để có thể lựa chọn một chiếc vòng tay phù hợp với bản thân là vấn đề quá khó mà ai muốn sở hữu cho mình một chiếc vòng bạc nam đeo tay cũng sẽ vô cùng thắc mắc. Thế thì hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 3 loại vòng bạc này và hãy xem bản thân mình hợp với loại nào nhé.

 Vòng tay bạc nam trơn hình mắc xích

Vòng bạc nam đeo tay

Khi bạn đang tìm kiếm vòng bạc nam đeo tay trên mạng thì bãn sẽ dễ dàng có thể nhìn thấy sản phầm này xuất hiện rất nhiều. Đây là mẫu vòng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn chính vì cái sự đơn giản nhưng rất có sức hút của nó, vòng bạc nam đeo tay kiểu này có thể giúp các chàng trai dễ dàng phô diễn được sự mạnh mẽ và rắn rõi trong các hành động hay tính cách. Kiểu dáng của loại vòng này cũng có thể phối với với các phụ kiện khác như nhẫn hay đồng hồ để tạo thêm điểm nhấn cho outfit của các bạn đẹp hơn.

 Vòng bạc nam đeo tay theo phong cách Rock&Roll

Vòng bạc nam đeo tay Rock&Roll

Như các bạn cũng đã thấy thì loại vòng bạc nam đeo tay kiểu này sẽ rất phù hợp với những bạn có cá tính mạnh, hơi nổi loạn trong phong cách sống và suy nghĩ. Hoặc những bạn có đam mê dòng nhạc rock, một dòng nhạc đã rất nổi những hiện tại đã dần bị lãng quên nhưng vẫn có rất nhiều người yêu thích dòng nhạc này. Để phối đồ với loại vòng bạc nam đeo tay này thì rất dễ, bạn có thể mặc những bộ đồ jeans, những bộ đồ da theo thiên hướng bụi bặm. Khi bạn mặc những bộ như này thì nhìn bạn sẽ như những ngôi sao nhạc rock hoặc những biker nhìn rất cá tính.

 Vòng tay bạc kết hợp với dây da

Vòng bạc nam đeo tay kết hợp với da

Vòng tay bằng da và vòng bạc nam đeo tay đã rất quên thuộc với những bạn có sở thích đeo vòng tay. Hai loại chất liệu này sẽ tạo cho chiếc vòng của bạn có những vẻ đẹp riêng, nhưng khi kết hợp 2 chất liệu này lại với nhau thì bạn sẽ có một phong cách rất riêng. Chiếc vòng sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp vừa cá tính, lịch lãm nhưng lại rất hài hòa, không bị quá thô.

Sau khi đọc và tìm hiểu thì bạn đã có thể lựa chọn cho bản thân mình sẽ phù hợp với loại vòng bạc nào chưa? Nếu chưa thì có thể liên hệ cho nhân viên tư vấn của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé.

Đọc thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây.

Liên hệ qua Fanpage tại đây.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện ThoạiZalo